• หน้าหลักHOME
  • ข้อมูลพื้นฐานหน่วยงานBasic information about the agency
    • ข้อมูลพื้นฐานbasic information
      • ข้อมูลพื้นฐานสภาพทั่วไปGeneral information
      • ประวัติความเป็นมาตำบลHistory of the district
      • ฐานข้อมูลต่างๆ Various databases
        • ฐานข้อมูลตลาดในพื้นที่local market database
        • ฐานข้อมูลอาชีพcareer database
        • ฐานข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่นlocal knowledge database
        • ฐานข้อมูลผู้สูงอายุและผู้พิการElderly and Disabled Database
        • ฐานข้อมูลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงDatabase of dependent elderly
      • คำขวัญประจำตำบลDistrict slogan
      • ผลิตภัณฑ์ในตำบลproducts in the district
      • สถานที่สำคัญ/แหล่งท่องเที่ยวLandmarks/Tourist Spots
      • สนามกีฬาstadium
    • ประวัติการจัดตั้งestablishment history
    • อำนาจหน้าที่authority
    • วิสัยทัศน์และพันธกิจVision and Mission
    • โครงสร้างองค์กรorganizational structure
    • นโยบายการบริหารadministrative policy
    • เครือข่ายสังคมออนไลน์ของหน่วยงานsocial-network
    • ตราสัญลักษณ์emblem
    • รางวัลแห่งความภาคภูมิใจPride Award
  • ทำเนียบบุคลากรpersonnel directory
    • ผู้บริหารexecutive
    • สมาชิกสภาcouncil member
    • ส่วนราชการGovernment
      • หัวหน้าส่วนราชการhead of government agency
      • สำนักปลัดBureau of the Permanent Secretary
      • กองคลังTreasury Division
      • กองช่างTechnician Division
      • กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรมDivision of Education, Religion and Culture
      • กองสวัสดิการสังคมSocial Welfare Division
      • หน่วยตรวจสอบภายในinternal audit unit
  • การบริหารงานadministration
    • แผนงานplans
      • แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงานStrategic plan or agency development plan
      • แผนอัตรากำลังสามปีThree-year workforce plan
      • แผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารInformation and Communication Technology Master Plan
      • แผนพัฒนาพนักงานสามปีThree-year employee development plan
      • แผนงานกองทุนหลักประกันสุขภาพhealth insurance fund plan
      • แผนดำเนินงานaction plan
      • แผนส่งเสริมการท่องเที่ยวtourism promotion plan
      • แผนพัฒนาการศึกษาeducation development plan
      • แผนปฏิบัติการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยDisaster Prevention and Mitigation Action Plan
    • การดำเนินงานOperation
      • แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีOperation plan and use of the annual budget
      • แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีplans-and-progress-in-operations-and-annual-budget-expenditures
      • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือนReport on supervision and monitoring of operations and annual budget usage for the past 6 months
      • รายงานผลการดำเนินงานประจำปีannual performance report
    • การปฎิบัติงานOperationed
      • คู่มือหรือมาตรฐานปฏิบัติงานmanual or operational standards
      • คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการmanual or service standards
      • ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการservice statistics
      • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการService Satisfaction Survey Report
    • การบริหารงานบุคคลpersonnel management
      • แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลHuman resource management policy or plan
      • การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคลImplementation of policies or human resource management plans
      • หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลHuman Resource Management and Development Criteria
      • รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลHuman Resource Management and Development Report
    • งานกิจการสภาCouncil affairs
      • ประกาศกิจการสภาannouncement of council affairs
      • ประกาศเรียกประชุมสภาAnnouncement of the council meeting
      • ประกาศกำหนดสมัยประชุมAnnouncement of the meeting session
      • รายงานการประชุมสภาcouncil meeting minutes
    • ข้อบัญญัติงบประมาณbudget-provisions
  • การให้บริการประชาชนpublic service
    • คู่มือประชาชนPeople's Guide
    • เว็บบอร์ดถาม-ตอบWebboard Q&A
    • งานบริการออนไลน์online-service-work
      • ระบบการให้บริการแบบฟอร์มออนไลน์(e-service)e-service
        • แบบฟอร์มคำร้องทั่วไป(E-Service)e-service
        • แบบฟอร์มลงทะเบียนขอรับถังขยะและบริการจัดเก็บขยะมูลฝอยRegistration form for requesting trash cans and solid waste collection services
        • แบบฟอร์มคำร้องขอสนับสนุนน้ำอุปโภค-บริโภคRequest form for water support for consumption
        • แบบฟอร์มคำร้องขอสนับสนุนซ่อมไฟทางสาธารณะRequest form for support in repairing public road lights
      • กรอกแบบสำรวจความพึ่งพอใจในการให้บริการfill-out-the-service-satisfaction-survey
      • ช่องทางการรับฟังข้อคิดเห็น(ออนไลน์)Channel for listening to opinions (online)
      • ช่องทางรับฟังข้อร้องเรียน(กรณีที่มีผู้ไม่ได้รับความเป็นธรรมด้านทรัพยากรบุคคล)Channel for listening to complaints (in cases where people are treated unfairly in human resources)
      • ช่องทางแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณา(การติดตั้งป้ายโฆษณาหรือสิ่งรุกล้ำทางสาธารณะ)Channel for reporting information on advertising signs
  • การส่งเสริมความโปร่งใสpromoting transparency
    • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบGuidelines for Handling Complaints of Corruption and Misconduct
    • ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบChannels for reporting complaints of fraud and misconduct
    • ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบStatistical data on fraud and misconduct complaints
    • การเปิดโอกาศให้เกิดการมีส่วนร่วมOpening up opportunities for participation
  • ระเบียบ/ข้อบังคับregulations/regulations
    • ระเบียบกระทรวงมหาดไทยRegulations of the Ministry of Interior
    • พระราชบัญญัติ/พระราชกำหนดAct/Royal Decree
    • มติ ก.อบต.Subdistrict Administrative Organization resolution
    • กฎหมายที่เกี่ยวข้องrelated laws
    • ข้อบัญญัติหน่วยงาน(กฎหมาย)Agency regulations (law)
  • การป้องกันการทุจริตPrevention of corruption
    • การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตActions to prevent corruption
      • ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่Announcement of the intention of the No Gift Policy from performing duties
      • การสร้างวัฒนธรรม No Gift PolicyCreating a No Gift Policy Culture
      • รายงานผลตามนโยบาย No Gift PolicyReport results according to No Gift Policy
      • รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยาreport-on-receiving-property-or-any-other-benefits-in-an-ethical-manner
    • การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริตRisk assessment to prevent corruption
      • การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบนCorruption risk assessment in issues related to bribery
      • รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปีannual-report-on-results-of-operations-to-manage-risks-of-corruption-and-misconduct
    • แผนป้องกันการทุจริตfraud prevention plan
      • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตanti-fraud action plan
      • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือนAnnual Anti-Corruption Supervision and Monitoring Report for the past 6 months
      • รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีAnnual Anti-Corruption Performance Report
    • มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมMeasures to strengthen ethical standards
      • ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐcode of ethics for government officials
      • การขับเคลื่อนจริยธรรมdrive ethics
      • การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐAssessment of government officials' ethics
    • มาตรการส่งเสริมความโปร่งในและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงานMeasures to promote transparency and prevent corruption within the agency
      • มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานMeasures to promote morality and transparency within the organization
      • รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานReport on the results of operations to promote morality and internal transparency
  • ITASITAS
    • หัวข้อการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐita
    • ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงาน(ITA)results-of-the-agency-s-integrity-and-transparency-assessment-ita
  • LPALPA
    • หัวข้อการประเมินประสิทธิภาพของหน่วยงาน(LPA)agency-performance-appraisal-lpa-topics
    • ผลการประเมินประสิทธิภาพของหน่วยงาน(LPA)performance-appraisal-results-lpa
  • ติดต่อcontact
    • ติดต่อหน่วยงานcontact agency
    • สายตรงผู้บริหาร-นักบริหารExecutive line - Executive
    • เบอร์โทรศัพท์กำนัน,ผู้ใหญ่บ้าน(ฝ่ายปกครอง)Telephone number of sub-district headman, village headman (government)
    • แผนที่ติดต่อหน่วยงานagency contact map
  • หน้าหลักHOME
  • ข้อมูลพื้นฐานหน่วยงานBasic information about the agency
    • ข้อมูลพื้นฐานbasic information
      • ข้อมูลพื้นฐานสภาพทั่วไปGeneral information
      • ประวัติความเป็นมาตำบลHistory of the district
      • ฐานข้อมูลต่างๆ Various databases
        • ฐานข้อมูลตลาดในพื้นที่local market database
        • ฐานข้อมูลอาชีพcareer database
        • ฐานข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่นlocal knowledge database
        • ฐานข้อมูลผู้สูงอายุและผู้พิการElderly and Disabled Database
        • ฐานข้อมูลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงDatabase of dependent elderly
      • คำขวัญประจำตำบลDistrict slogan
      • ผลิตภัณฑ์ในตำบลproducts in the district
      • สถานที่สำคัญ/แหล่งท่องเที่ยวLandmarks/Tourist Spots
      • สนามกีฬาstadium
    • ประวัติการจัดตั้งestablishment history
    • อำนาจหน้าที่authority
    • วิสัยทัศน์และพันธกิจVision and Mission
    • โครงสร้างองค์กรorganizational structure
    • นโยบายการบริหารadministrative policy
    • เครือข่ายสังคมออนไลน์ของหน่วยงานsocial-network
    • ตราสัญลักษณ์emblem
    • รางวัลแห่งความภาคภูมิใจPride Award
  • ทำเนียบบุคลากรpersonnel directory
    • ผู้บริหารexecutive
    • สมาชิกสภาcouncil member
    • ส่วนราชการGovernment
      • หัวหน้าส่วนราชการhead of government agency
      • สำนักปลัดBureau of the Permanent Secretary
      • กองคลังTreasury Division
      • กองช่างTechnician Division
      • กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรมDivision of Education, Religion and Culture
      • กองสวัสดิการสังคมSocial Welfare Division
      • หน่วยตรวจสอบภายในinternal audit unit
  • การบริหารงานadministration
    • แผนงานplans
      • แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงานStrategic plan or agency development plan
      • แผนอัตรากำลังสามปีThree-year workforce plan
      • แผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารInformation and Communication Technology Master Plan
      • แผนพัฒนาพนักงานสามปีThree-year employee development plan
      • แผนงานกองทุนหลักประกันสุขภาพhealth insurance fund plan
      • แผนดำเนินงานaction plan
      • แผนส่งเสริมการท่องเที่ยวtourism promotion plan
      • แผนพัฒนาการศึกษาeducation development plan
      • แผนปฏิบัติการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยDisaster Prevention and Mitigation Action Plan
    • การดำเนินงานOperation
      • แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีOperation plan and use of the annual budget
      • แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีplans-and-progress-in-operations-and-annual-budget-expenditures
      • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือนReport on supervision and monitoring of operations and annual budget usage for the past 6 months
      • รายงานผลการดำเนินงานประจำปีannual performance report
    • การปฎิบัติงานOperationed
      • คู่มือหรือมาตรฐานปฏิบัติงานmanual or operational standards
      • คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการmanual or service standards
      • ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการservice statistics
      • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการService Satisfaction Survey Report
    • การบริหารงานบุคคลpersonnel management
      • แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลHuman resource management policy or plan
      • การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคลImplementation of policies or human resource management plans
      • หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลHuman Resource Management and Development Criteria
      • รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลHuman Resource Management and Development Report
    • งานกิจการสภาCouncil affairs
      • ประกาศกิจการสภาannouncement of council affairs
      • ประกาศเรียกประชุมสภาAnnouncement of the council meeting
      • ประกาศกำหนดสมัยประชุมAnnouncement of the meeting session
      • รายงานการประชุมสภาcouncil meeting minutes
    • ข้อบัญญัติงบประมาณbudget-provisions
  • การให้บริการประชาชนpublic service
    • คู่มือประชาชนPeople's Guide
    • เว็บบอร์ดถาม-ตอบWebboard Q&A
    • งานบริการออนไลน์online-service-work
      • ระบบการให้บริการแบบฟอร์มออนไลน์(e-service)e-service
        • แบบฟอร์มคำร้องทั่วไป(E-Service)e-service
        • แบบฟอร์มลงทะเบียนขอรับถังขยะและบริการจัดเก็บขยะมูลฝอยRegistration form for requesting trash cans and solid waste collection services
        • แบบฟอร์มคำร้องขอสนับสนุนน้ำอุปโภค-บริโภคRequest form for water support for consumption
        • แบบฟอร์มคำร้องขอสนับสนุนซ่อมไฟทางสาธารณะRequest form for support in repairing public road lights
      • กรอกแบบสำรวจความพึ่งพอใจในการให้บริการfill-out-the-service-satisfaction-survey
      • ช่องทางการรับฟังข้อคิดเห็น(ออนไลน์)Channel for listening to opinions (online)
      • ช่องทางรับฟังข้อร้องเรียน(กรณีที่มีผู้ไม่ได้รับความเป็นธรรมด้านทรัพยากรบุคคล)Channel for listening to complaints (in cases where people are treated unfairly in human resources)
      • ช่องทางแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณา(การติดตั้งป้ายโฆษณาหรือสิ่งรุกล้ำทางสาธารณะ)Channel for reporting information on advertising signs
  • การส่งเสริมความโปร่งใสpromoting transparency
    • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบGuidelines for Handling Complaints of Corruption and Misconduct
    • ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบChannels for reporting complaints of fraud and misconduct
    • ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบStatistical data on fraud and misconduct complaints
    • การเปิดโอกาศให้เกิดการมีส่วนร่วมOpening up opportunities for participation
  • ระเบียบ/ข้อบังคับregulations/regulations
    • ระเบียบกระทรวงมหาดไทยRegulations of the Ministry of Interior
    • พระราชบัญญัติ/พระราชกำหนดAct/Royal Decree
    • มติ ก.อบต.Subdistrict Administrative Organization resolution
    • กฎหมายที่เกี่ยวข้องrelated laws
    • ข้อบัญญัติหน่วยงาน(กฎหมาย)Agency regulations (law)
  • การป้องกันการทุจริตPrevention of corruption
    • การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตActions to prevent corruption
      • ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่Announcement of the intention of the No Gift Policy from performing duties
      • การสร้างวัฒนธรรม No Gift PolicyCreating a No Gift Policy Culture
      • รายงานผลตามนโยบาย No Gift PolicyReport results according to No Gift Policy
      • รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยาreport-on-receiving-property-or-any-other-benefits-in-an-ethical-manner
    • การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริตRisk assessment to prevent corruption
      • การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบนCorruption risk assessment in issues related to bribery
      • รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปีannual-report-on-results-of-operations-to-manage-risks-of-corruption-and-misconduct
    • แผนป้องกันการทุจริตfraud prevention plan
      • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตanti-fraud action plan
      • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือนAnnual Anti-Corruption Supervision and Monitoring Report for the past 6 months
      • รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีAnnual Anti-Corruption Performance Report
    • มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมMeasures to strengthen ethical standards
      • ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐcode of ethics for government officials
      • การขับเคลื่อนจริยธรรมdrive ethics
      • การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐAssessment of government officials' ethics
    • มาตรการส่งเสริมความโปร่งในและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงานMeasures to promote transparency and prevent corruption within the agency
      • มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานMeasures to promote morality and transparency within the organization
      • รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานReport on the results of operations to promote morality and internal transparency
  • ITASITAS
    • หัวข้อการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐita
    • ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงาน(ITA)results-of-the-agency-s-integrity-and-transparency-assessment-ita
  • LPALPA
    • หัวข้อการประเมินประสิทธิภาพของหน่วยงาน(LPA)agency-performance-appraisal-lpa-topics
    • ผลการประเมินประสิทธิภาพของหน่วยงาน(LPA)performance-appraisal-results-lpa
  • ติดต่อcontact
    • ติดต่อหน่วยงานcontact agency
    • สายตรงผู้บริหาร-นักบริหารExecutive line - Executive
    • เบอร์โทรศัพท์กำนัน,ผู้ใหญ่บ้าน(ฝ่ายปกครอง)Telephone number of sub-district headman, village headman (government)
    • แผนที่ติดต่อหน่วยงานagency contact map
  1. คุณอยู่ที่:  
  2. หน้าแรก
  3. การป้องกันการทุจริต
  4. การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
  5. รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
  • Facebook Fanpage
  • Messenger
  • Line Official
  • Youtube Channel

รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy

เนื้อหา
ชื่อ วันที่เผยแพร่ ฮิต
แบบสรุปรายงานตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ องค์การบริหารส่วนตำบลพระบาทนาสิงห์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 01 มิถุนายน 2566 233

คำขวัญประจำตำบล

“ตำบลก้าวหน้า ถนน ประปา ไฟฟ้าสว่างไสว
ชุมชนท้องถิ่นร่วมใจ ก้าวไกลด้วยการพัฒนา”

สถานที่ติดต่อ

ตั้งอยู่เลขที่ 159 หมู่ที่ 2
ตำบลพระบาทนาสิงห์ อำเภอรัตนวาปี จังหวัดหนองคาย
รหัสไปรษณีย์ 43120

เวลาทำการ

เปิด จันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 น.-16.30 น.
หยุด เสาร์ - อาทิตย์(ให้บริการบางภารกิจ)
และหยุดวันหยุดนักขัตฤกษ์
กู้ชัพ-กู้ภัยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ

โทร : 042-019503 โทรสาร.042-019504
อีเมล์ : saraban_๐๖๔๓๑๐๒@dla.go.th
เว็บไซต์ : www.prabathnasing.go.th


ออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์โดย www.jewelryitem.com (รับทำพร้อมออกแบบระบบเว็บไซต์หน่วยงาน โดยคนท้องถิ่นเพื่อพัฒนาหน่วยงานท้องถิ่น)
โทร.08-0007-1702 (Admin โจ),Line ID : Jewelryitem,facebook facepage : https://www.facebook.com/Jewelryitem7749/

ลิขสิทธิ์ © 2568 ::อบต.พระบาทนาสิงห์ อ.รัตนวาปี จ.หนองคาย,ออกแบบและพัฒนาปรับปรุงโดย...www.jewelryitem.com. สงวนลิขสิทธิ์.
Joomla! เป็นซอฟต์แวร์เสรีที่เผยแพร่ภายใต้ GNU ใบอนุญาตสาธารณะทั่วไป